Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Sự khác nhau giữa những nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà

            Kính chào quý khách hàng. Với sự phát triển như vũ bão của mạng công nghệ thông tin, mạng xã hội như hiện nay thì việc ăn cắp thông tin cũng như công nghệ, cách làm của đối thủ là việc cực kỳ đơn giản. Vì vậy, bí quyết của mỗi công ty dường như không còn là việc muốn giữ là giữ được, muốn giấu là giấu được. Đặc biệt trong ngành dịch vụ chuyển nhà cũng vậy. Trước kia, mỗi nhà cung cấp dịch vụ đều có những bí quyết riêng cho mình nhưng ngày nay thì hầu như tất cả các bên đều có cách làm tương tự như nhau với một lối mòn như vậy. Vậy sự khác nhau giữa những nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà là gì? 
            Ở bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau phân tích về vấn đề này để một lần nữa nhận ra là tại sao thương hiệu Kiến Vàng lại có thể phát triển một cách tốt như vậy trong thời gian qua.


            Đầu tiên xin xét về yếu tố con người: Mọi hãng đều nhận mình là số 1 hay mình là tốt nhất mà quên đi một yếu tố cực kỳ quan trọng đó chính là yếu tố con người. Ở đây, yếu tố con người không chỉ dừng lại ở những người thực hiện công việc vận chuyển hay chính là những đội ngũ kỹ thuật mà còn là chính khách hàng. Chính khách hàng mới là người nhận ra xem ai là số 1, ai là chuyên nghiệp nhất. Và với Kiến Vàng chúng tôi thì yếu tố con người chính là yếu tố quan trọng nhất. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, được hướng dẫn cụ thể từng cách làm, từng bước tiến hành nên sự chuyên nghiệp phải được thực hiện ở yếu tố con  người là đầu tiên. Và đơn giản là chúng tôi đã làm được điều đó.
            Thứ hai xin xét về yếu tố trang thiết bị hỗ trợ: Đã qua rồi cái thời mà một chiếc két sắt nặng 1 tạ với 4 người 4 góc bê khệ nệ, vừa bê vừa la hét hoặc qua rồi cái thời xe thương binh chất đầy đồ cả ở trên nóc chạy phăm phăm giữa phố mà giờ đây chúng tôi dùng xe kéo với chỉ một người, chúng tôi dùng nhiều loại xe tải với tải trọng hợp lý để vận chuyển. Điều này vừa tiết kiệm được sức người vừa tránh gây phản cảm và đương nhiên người có lợi nhất vẫn là khách hàng. Với đầy đủ những trang thiết bị hỗ trợ như xe kéo, khoan bê tông, súng bắn vít…. Chúng tôi đã làm chủ được toàn bộ quy trình vận chuyển để mang lại cho mình sự chuyên nghiệp nhất về trang thiết bị hỗ trợ bên cạnh yếu tố con người.


            Cuối cùng đó chính là cách làm: Cùng với một công việc, cùng với một trang thiết bị hỗ trợ, cùng một đích đến khác nhau nhưng với cách làm của chúng tôi, với những con người đã được đào tạo của chúng tôi thì cách làm là việc cực kỳ quan trọng. Cách làm khác biệt, cách đóng gói khác biệt, cách phối hợp giữa những con người chuyên nghiệp đã tạo nên một thương hiệu chuyển nhà Kiến Vàng không thể thay thế. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự khác biệt hoàn toàn đó và xin hãy nhớ Kiến Vàng chính là sự khác biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét