Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Công ty Kiến Vàng cung cấp dịch vụ treo tranh ảnh chuyên nghiệp

Khi mới chuyển nhà đến nơi mới, quý khách hàng đang muốn trang trí cho ngôi nhà của bạn bằng những bức ảnh lớn chụp cả đại gia đình hoặc khách hàng muốn mua các bức tranh tứ quý, tranh phong thủy để ngôi nhà của quý khách được đẹp hơn, hợp phong thủy hơn. Sau một thời gian tính toán, quý vị quyết định mua chúng về nhà và ước lượng là chủ nhật này sẽ tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để treo chúng lên tường, nơi mà gia đình bạn đã ước chừng treo từ trước. Chủ nhật đã đến và quý khách chợt nghĩ ra rằng mình chẳng hề có khoan bê tông, búa, kìm, vít nở.. các thứ quan trọng nhất mà gia đình bạn bắt buộc phải có nếu muốn treo chúng lên. Vậy chẳng nhẽ để cho kế hoạch bạn đã dự kiến từ phía lâu bị hủy? Đó là một câu hỏi lớn và chỉ có chúng tôi- công ty cổ phần chuyển nhà, văn phòng trọn gói Kiến Vàng mới tư vấn cho mọi người đáp án này một cách đúng chuyên ngành nhất.

chính vì vậy, lý do là tại vì sao?

Luôn luôn thưa với quý khách hàng là trong quá trình phục vụ quý vị công việc chuyển nhà văn phòng và chuyển nhà trọn gói, chúng tôi có kèm theo luôn cả đội ngũ nguồn nhân lực giỏi có nhiều năm trong treo tranh ảnh, bản đồ… và đương nhiên đối với các dụng cụ, vật liệu trên chúng tôi đều phải trang bị đầy đủ để sẵn sàng kết thúc và phục vụ quý vị. Do đó nếu mọi người cần con người khoan, đục, treo tranh ảnh thì hãy gọi ngay với chúng tôi để chúng tôi thực chốt hạ làm việc mà hàng ngày chúng tôi vẫn thực hiện, đó chính là chuyên môn từ chúng tôi.

Thời gian cụ thể để tiến hành treo tranh ảnh?

khách hàng hơn thế nữa yêu cầu chúng tôi trong bất kỳ khoảng thời gian nào miễn là quý khách báo và đặt lịch với chúng tôi trước đó. khách hàng không cần phải chờ đến ngày nghỉ chủ nhật để treo những bức ảnh yêu quý của mình lên tường nữa mà còn có thể tranh thủ chút ít thời gian vào buổi tối. Và như vậy chủ nhật bạn hãy dành toàn bộ thời gian để cho gia đình hoặc là về thăm quê mà không còn phải bận tâm đến việc treo tranh lên tường nhà nữa.
Với đội ngũ nguồn nhân lực cẩn thận, trách nhiệm với công việc cùng với đồ đoàn hiện đại. Chúng tôi hứa sẽ đem đến cho bạn các giá tiền tuyệt vời nhất. do thế hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số tổng đài số số tổng đàisố hotline 0916.066.229 để được chúng tôi lên kế hoạch phục vụ gia đình bạn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét