Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

Chuyện chuyển nhà ở HN

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ - Dịch vụ chuyên chở từ A đến Z (dỡ ra, đóng gói, chuyên chở, lắp đặt ) của kiến vàng giúp các doanh nghiệp dễ dàng và mau chóng khi chuyên chở hết thảy trang thiết bị , Chia của cải , hàng hóa di chuyển tới mới   một cách nhanh gọn , chuyên nghiệp , tiết kiệm thời gian , tiết kiệm chi phí với giác mạc nhất.
  Hãy kết mối với chúng tôi !
Hotline: ( 04 ) 39.969.969
Để được tư vấn miễn phí về chuyển văn phòng trọn gói với phương thức , quy trình chuyên chở và báo giá.
Nếu bạn cần chuyển gấp , đồ đạc trang thiết bị của quý khách không nhiều , chỉ cần khách cung cấp số lượng trang thiết bị Chia của cải cần chuyển , chúng tôi sẽ có ngay báo giá cho bạn qua telephone. Quyết định tuyển trạch lao vụ chuyển nhà kiến vàng  của chúng tôi , chỉ trong thời gian 01 giờ công nhân của chúng tôi sẽ có mặt để triển khai công việc cho quý khách.

Trường hợp quý khách cần có báo giá bằng văn bản , chỉ sau thời gian 30 phút , chúng tôi có mặt trực tiếp khảo sát , đánh giá khối lượng đồ đạc cần chuyên chở và báo giá.

Tiện ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ Kiến Vàng chúng tôi:

- Miễn phí khảo sát , tư vấn đồ mưu hoạch vận chuyển.
- Miễn phí tư vấn cách sắp xếp , bài trí nội thất tại nơi ở mới cho khách hàng.
- Cung cấp miễn phí  bao bì , thùng carton , tổ chức đóng gói trang thiết bị máy móc , đồ dễ vỡ , hồ sơ tài liệu…
- dỡ ra hết thảy các thiết bị nội thất. Lắp đặt , kê lại đồ đạc theo sơ đồ bài trí của khách hàng tại mới.
ích lợi chúng tôi luôn luôn mang lại cho khách hàng trong mọi hợp đồng vận chuyển:
-         tiết kiệm thời gian , chi phí thấp nhất mà chất lượng lao vụ bảo đảm đi hàng đầu. Có được điều này bởi chúng tôi có hàng ngũ nhân công lành nghề và đội xe tải chuyên dùng trực ban để phục vụ khi khách hàng yêu cầu.
-         Hàng hóa , Chia của cải của khách hàng luôn luôn được đảm bảo. Nếu xảy ra tan vỡ , thất thiệt Chia của cải , chúng tôi cam kết bồi hoàn 100% giá trị Chia của cải tại thời điểm vận chuyển. 
Trên đây là một số vấn đề về chuyển nhà tại Hà Nội, chúc quý vị có thể chuyển nhà thành công mọi việc thuận lợi như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét